MAKALAGLAG JOCKIE (MLLJ) by Celestial Insanity

 
1st Stanza
Nang ipakilala ka sa akin ng best friend mo
Ako'y lubos na humanga sa iyong ganda
'Di malimutang alaala sa isip ko
Bumabagabag pati sa pagtulog ko

Refrain I
Isang lingo tayong 'di nagkita,
Kaya't sumasakit ang puson ko sa iyo.

CHORUS
Makalaglagjockie talaga ang iyong ganda
Sana mabigyan ng isang pagkakataon,
Na ika'y mamahalin ng 'di lang tatlong oras
Kundi habang nag-iinit ang iyong katawan.
2nd Stanza

Nang muli tayong magkita
Ikaw ay batong-bato,
Nag-usap tayo at kumain sa labas.
Habang tayo ay naggu-goodtime
Kinagat mong HOTDOG ko-
Dinilaan ko naman ang ice-cream mo...
Refrain II

Para bang magsyota na,
Sa maikling panahon minahal na rin kita.

Repeat CHORUS
ADLIB

Refrain III
Sabi mo paalis ka na ng airport;
Matatagalan bago magkita
ngunit eto ang inabot mo
Ang panyo mo oh ang bango-bango.

Repeat Chorus

Composed by: Emilson C. Alvarez / Arranged by Celestial Insanity / Musicality: Reggae Beat

No comments: