LAKAD by Celestial Insanity

 1st Stanza 
Naghahanap ng matutuluyan Pakalat-kalat sa may lansangan, Problema sa bahay, 'di maiwasan Kaya kami ay puno ng kalokohan. 

2nd Stanza 
Iniwasan niya ang tropa at aang droga Kinalimutan niya kanyang mga pamilya Pinagpatuloy kanyang pag-gigitara Inuna-una niya ang kanyang pagiging banda. 

Chorus 
Naglalakad sa may kalsada, 'Di mo inisip na ika'y nag-iisa. Naglalakd sa may kalsada, Naghahanap mng makakasama. 

3rd Stanza 
Ako'y nakakita ng isang kaibigan Hindi akalain na ako'y sasabihan: "Problema lan 'yan," ang sabi nya Para sa akin ay grabe na. Repeat Chorus Adlib 

4th Stanza 
Huli na ang lahat sa pagkakilala Dahil ako ay nasabit na! Sa sobrang probleme ako ay umalis Alam mo kung bakit, parang laway na napanis... Repeat Chorus Naglalakd (6x)... and then end. 

Composed by: Francis John Tejada Arraged by: Celestial Insanity Genre: Ballad



No comments: