ENGKANTO by Celestial Insanity

1st Stanza 
Sa aking paglalakad ako'y nakakilala 'Di karaniwan na nilalang Ako'y inalok ng - ng mga biyaya Agad nagpasalamat at 'di na nahiya 

2nd Stanza 
Isang gabi na lamang pag-uwi sa bahay, Kaibigan kong nakita nandoon sa bahay Ako'y kinilabutan bangis na inabutan Ako'y natulala nang mawalang bigla 
Chorus
Engkanto, Engkanto anong ginagawa mo? Ginugulo mo lamang ang buhay ko 'Di naman ako nagtatampo sa iyo, Engkanto, Engkanto nababaliw ako 

3rd Stanza 
Buhay ko'y nmasira sa kanyang pang-istorbo, Dating kaibigan ngayo'y kainkwentro Malignong 'di malaman; pumasok sa isipan Buhay na makulay ngayon ay matamlay 

4th Stanza
Isang Gabi na lamangmaling hindi malaman, Tapang nya ay sobra, hindi ko maalsan Ako'y kinilabutan; bangis na inabutan Ako'y natulala;nawalang bigla Repeat Chorus 

Bridge 
Sinira mo ang buhay ko; Wala naman akong ginagawa sa'yo Ba't ganoon laki ng galit mo; O' Pare ko eto ang sa'yo... Adlib Repeat Chorus (2x) 'till fade
Composed by: Francis John Tejada Arraged by: Celestial Insanity Genre: Heavy Rock

No comments: